Đảng ủy - UBND xã Hải Hưng tổ chức Lễ mừng thọ Người cao tuổi năm 2023 nhân dịp xuân Quý Mão
Lượt xem: 208

    Sáng ngày 26/01/2023 Đảng ủy – HĐND- UBND xã đã tổ chức mừng thọ người cao tuổi.  Theo truyền thống hàng năm, cứ mỗi độ tết đến xuân về các hoạt động tổ chức trong dịp lễ mừng thọ được chuẩn bị chu đáo, có sự tham gia hoạt động biểu diễn múa lân của đơn vị xóm Nam Lễ,  rước kiệu của đơn vị xóm Cầu Đôi,  các đoàn rước của các đơn vị về viếng nghĩa trang liệt sĩ trước khi buổi mừng thọ được diễn ra.

anh tin bai

 

    Về dự lễ mừng thọ có đ/c Nguyễn Văn Long - ủy viên BCH Đảng bộ huyện – chánh văn phòng huyện ủy - phụ trách xã. Và các đ/c trong BTV Đảng ủy, BCH Đảng bộ, TT HĐND-UBND- UBMTTQ, các ban ngành đoàn thể, các nhà trường, các đơn vị và đông đảo nhân dân về dự. Tại Buổi lễ mừng thọ, các tiết mục văn nghệ đặc sắc của các ban ngành đoàn thể như Đoàn thanh niên,  Hội LHPN, CLB tiếng hát cựu chiến Binh, CLB tiếng hát NCT, các nhà trường và các đơn vị trong toàn xã, tạo nên bầu không khí vui tươi, ấp áp khi mùa xuân sang.

 

anh tin bai

 

    Năm 2023 toàn xã có 234 cụ tròn 70, 75, 80, 85, 90, 95 và trên 100 tuổi  ở 13 xóm trong toàn xã được mừng thọ và chúc thọ. Phát biểu tại buổi lễ Đ/c Lương Văn Hiền – Phó bí thư Đảng ủy – chủ tịch UBND xã đã  nhấn mạnh: việc tổ chức chúc thọ cho các cụ được tuổi theo nhà nước quy định là 1 việc làm mang tính chất ý nghĩa và nhân văn rất cao, thể hiện truyền thống hiếu thảo cũng như truyền thống ăn quả nhớ người trồng cây của các thế hệ con cháu phía sau và nhân dịp lễ mừng thọ cũng chúc cho các cụ được bách niên giai lão.

 

anh tin bai

    Sau buổi lễ mừng thọ tại trung tâm nhà văn hóa xã, các 13/13 xóm trên địa bàn toàn xã đã tổ chức mừng thọ, chúc thọ tại nhà văn hóa  xóm để  chúc thọ, mừng thọ và chúc sức khỏe các cụ tròn 70, 75, 80, 85, 90, 95 và trên 100 tuổi tại các xóm , mong các cụ luôn là tấm gương sáng để con cháu noi theo và luôn xứng dáng với danh hiệu “tuổi cao, trí càng cao”  đồng thời các cụ sẽ tiếp tục động viên con cháu tích cực xây dựng quê hương đất nước ngày càng phát triển ./.

  
anh tin bai

 

Nguồn : Ngọc Lan



image
image
image
image
image

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1


Cơ quan chủ quản: XÃ HẢI HƯNG
Địa chỉ : UBND xã Hải Hưng - huyện Hải Hậu - tỉnh Nam Định
 Email:  xahaihung.hhu@namdinh.gov.vn
 
Người chịu trách nhiệm: Ông Lương Văn Hiền - Phó Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch UBND xã

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang