Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc tại các khu dân cư trên địa bàn xã
Lượt xem: 99
Ngày 16/11 xóm Dũng Tiến, xã Hải Hưng tưng bừng tổ chức Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc chào mừng Kỷ niệm 93 năm Ngày truyền thống Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (18/11/1930 - 18/11/2023).

Trong không khí phấn khởi của ngày hội, Ban công tác mặt trận và nhân dân xóm đã ôn lại truyền thống lịch sử 93 năm ngày truyền thống Mặt trận Dân tộc thống nhất Việt Nam (18/11/1930 – 18/11/2023).

         Trải qua 93 năm ra đời và phát triển, MTTQ Việt Nam do Đảng Cộng sản Việt Nam và Bác Hồ sáng lập, lãnh đạo và rèn luyện đã phát huy truyền thống đoàn kết quý báu của dân tộc ta, nhân lên gấp bội tinh thần yêu nước của mọi người Việt Nam, đoàn kết, tập hợp các tầng lớp nhân dân trong mặt trận thành một lực lượng hùng mạnh để đánh đuổi bè lũ thực dân, đế quốc, giành lại độc lập cho Tổ quốc, đem lại tự do, hạnh phúc cho đồng bào.

anh tin bai

     Ngày hội đại đoàn kết tại xóm diễn ra tươi vui, rộn ràng. Đường làng, ngõ xóm rực rỡ sắc màu của cờ Tổ quốc, băng rôn, khẩu hiệu, tạo nên không khí phấn khởi lan tỏa đến các gia đình trong khu dân cư. Các tiết mục biểu diễn văn nghệ  không chỉ đem đến không khí đầm ấm, hòa thuận của tình làng, nghĩa xóm mà còn là nơi để nhân dân phát huy dân chủ, xây dựng và củng cố khối đại đoàn kết dân tộc ngay từ cơ sở, cộng đồng dân cư, tạo không khí vui tươi phấn khởi, được đông đảo bà con trong xóm cổ vũ. 

     Tại ngày hội đã trao tặng bình phòng cháy chữa cháy cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Biểu dương, khen thưởng các tập thể và cá nhân tiêu biểu, tổ chức phát động và ký giao ước thi đua, tiếp tục hưởng ứng phong trào thi đua xây dựng NTM kiểu mẫu, thực hiện nếp sống văn hóa trong việc cưới, việc hiếu, tiệc mừng để cùng xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp và văn minh



image
image
image
image
image

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1


Cơ quan chủ quản: XÃ HẢI HƯNG
Địa chỉ : UBND xã Hải Hưng - huyện Hải Hậu - tỉnh Nam Định
 Email:  xahaihung.hhu@namdinh.gov.vn
 
Người chịu trách nhiệm: Ông Lương Văn Hiền - Phó Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch UBND xã

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang