xã Hải Hưng tổ chức gặp mặt thanh niên lên đường làm nghĩa vụ quân sự năm 2024
Lượt xem: 42

    Hòa chung không khí sôi nổi của cả nước “Mừng Đảng, Mừng Xuân Giáp Thìn 2024”. Thực hiện kế hoạch Liên ngành giữa Ban chỉ huy quân sự và Huyện Đoàn Hải Hậu, được sự đồng ý chỉ đạo của Đảng uỷ, Uỷ ban nhân dân và Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã Hải Hưng. Hôm nay Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phối hợp với Ban chỉ huy quân sự xã Hải Hưng tổ chức buổi giao lưu gặp mặt các thanh niên lên đường làm nghĩa vụ quân sự năm 2024, nhằm động viên thanh niên của quê hương phấn khởi lên đường làm nghĩa vụ quân sự.

anh tin bai

    Trải qua các cuộc kháng chiến chống giặc ngoại xâm, giải phóng dân tộc thống nhất đất nước; Theo tiếng gọi của Đảng và Bác kính yêu đã có biết bao thế hệ thanh niên Hải Hậu nói chung, thanh niên Hải Hưng nói riêng, hăng hái lên đường làm tròn nghĩa vụ của mình đối với Tổ quốc, làm rạng danh tuổi trẻ thế hệ Bác Hồ, xây dựng quân đội nhân dân Việt Nam hùng mạnh, Bảo vệ vững chắc Tổ quốc thân yêu, xứng đáng với niềm tin của Đảng, của Bác Hồ và của nhân dân.

anh tin bai

    Suốt chặng đường tham gia kháng chiến, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, truyền thống hào hùng của lực lượng vũ trang huyện nói chung và tuổi trẻ lực lượng vũ trang xã Hải Hưng nói riêng luôn thể hiện ở tinh thần gan dạ, sẵn sàng vượt qua thử thách, hi sinh quên mình lập công xuất sắc trong chiến đấu và phục vụ chiến đấu, tạo lên niềm tự hào cho lớp lớp đoàn viên, thanh niên. Năm 2024 nối tiếp truyền thống hào hùng của Quân, dân xã Hải Hưng đã có 20 đồng chí thanh niên lên đường làm nghĩa vụ quân sự. 

 

anh tin bai

    Đất nước ta đang trong thời kỳ hội nhập và phát triển, nhân dân ta đang phấn khởi sống trong hoà bình. Chúng ta có nhiều thuận lợi cơ bản, song vẫn còn nhiều khó khăn, thách thức. Tổ quốc và nhân dân đang rất cần đến sức trẻ của các bạn. Chúng tôi tin tưởng rằng, các bạn trẻ sẽ phát huy truyền thống của quê hương Hải Hưng, truyền thống vẻ vang của thế hệ cha anh đi trước, phát huy bản chất tốt đẹp của anh bộ đội cụ Hồ “Trung với nước, hiếu với dân, nhiệm vụ nào cũng hoàn thành, khó khăn nào cũng vượt qua, kẻ thù nào cũng đánh thắng ”. Thay mặt Đảng - chính quyền và nhân dân xã Hải Hưng xin chúc các đồng chí hãy nỗ lực phấn đấu về mọi mặt, ra sức học tập, rèn luyện, chấp hành tốt kỷ luật Quân đội, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Luôn luôn xứng đáng là thế hệ thanh niên Hồ Chí Minh, góp phần xây dựng đất nước đi lên theo con đường xã hội chủ nghĩa. Đó chính là tình cảm, là món quà quý giá mà các bạn giành cho gia đình, quê hương và người thân.

anh tin bai

 

.

anh tin bai

 

.



image
image
image
image
image

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1


Cơ quan chủ quản: XÃ HẢI HƯNG
Địa chỉ : UBND xã Hải Hưng - huyện Hải Hậu - tỉnh Nam Định
 Email:  xahaihung.hhu@namdinh.gov.vn
 
Người chịu trách nhiệm: Ông Lương Văn Hiền - Phó Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch UBND xã

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang